BẢO VỆ TỔ QUỐC

Photobucket

THÔNG TIN TỔNG HỢP

Tài nguyên dạy học

LIÊN KẾT WEBSITE

PHẦN MỀM TẢI NGAY

Quick Download

CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phạm Quốc Dũng)
  • (Huỳnh Thanh Phúc)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    TIN TỨC THỜI SỰ

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với Website của Trường THCS Tân An.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Cấu trúc bài soạn, tiêu chí đánh giá năm học 2012-2013

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: SGD
    Người gửi: Phạm Quốc Dũng (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:57' 01-10-2012
    Dung lượng: 149.0 KB
    Số lượt tải: 276
    Số lượt thích: 0 người
    CẤU TRÚC BÀI HỌC ( GIÁO ÁN )
    Tên bài soạn : ....................................................
    Ngày soạn :........................................................
    Tiết theo phân phối chương trình : ......................
    Tuần dạy : ..........................................................
    1. Mục tiêu :
    Mục tiêu của bài học được xác định dựa vào chuẩn kiến thức, kĩ năng và được biểu đạt bằng các động từ cụ thể, có thể lượng hóa được. Đây là các đơn vị kiến thức, kĩ năng tối thiểu mà mọi người học đều phải đạt được sau khi học xong một chủ đề hay một bài học cụ thể.
    Mục tiêu bao gồm :
    1.1. Kiến thức : có các mức độ : nhận biết, thông hiểu, vận dụng, phân tích, đánh giá.
    1.2. Kĩ năng : có 2 mức độ : làm được và thành thạo.
    1.3.Thái độ : hình thành thói quen, tính cách, nhân cách nhằm phát triển con người toàn diện.
    2. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh
    2.1. Chuẩn bị của giáo viên :
    Thiết bị dạy học.
    Học liệu.
    2.2. Chuẩn bị của học sinh :
    - Chuẩn bị các nội dung liên quan đến bài học theo sự hướng dẫn của giáo viên như chuẩn bị tài liệu, TBDH.
    - Sưu tầm tranh ảnh, tư liệu...
    3. Tổ chức các hoạt động học tập
    3.1. Ổn định lớp
    3.2. kiểm tra bài cũ ( ghi rõ nội dung câu kiểm tra ).
    3.3. Tiến hành bài học :
    Trình bày rõ cách thức tổ chức các hoạt động, mỗi hoạt động cần chỉ rõ :
    Tên hoạt động : Dựa vào nội dung để đặt tên cho hoạt động.
    Mục tiêu của hoạt động : mục tiêu của hoạt động là sự cụ thể hoạt một mục tiêu của bài học. Khi đặt mục tiêu của hoạt động giúp cho các hoạt động của thầy và trò có mục đích, tường minh hơn, đồng thời thông qua mục tiêu thầy và trò có thể kiểm tra lại kiết quả đạt được.
    Cách tiến hành hoạt động ( mô tả hoạt động của học sinh, của giáo viên, kĩ thuất hoặc phương pháp dạy học)
    Thời gian để thực hiện hoạt động.
    Các hoạt động có thể trình bày dưới dạng bảng hoặc dưới dạng văn bản từng tự, có thể trình bày một trong hình thức hoạt động dưới dạng sau :
    3.4. Các phương án tổ chức hoạt động dạy học của thầy và trò
    Phương án 1 : Hoạt động 1 ( thời gian )
    a) Phương pháp giảng dạy
    b). Các bước của hoạt động





    Hoạt động của thầy và trò
    Nội dung chính
    
    Bước 1.

    Bước 2.

    Bước 3.
    
    
    Phương án 2 : Hoạt động 1 ( thời gian )
    a) Phương pháp giảng dạy :
    b) Các bước của hoạt động
    Nội dung
    Hoạt động của HS
    Hoạt động của GV
    
    Nội dung của các hoạt động
    [cá nhân/nhóm/cả lớp ]
    Chỉ ra các hoạt động cụ thể của HS để đạt mục tiêu ....
    Chỉ ra hoạt động của GV để tổ chức, điều khiển , trợ giúp hoạt động của học sinh...
    
    Các hoạt động khác được lặp lai như cấu trúc của hoạt động trên
    Phương án 3 : Hoạt động 1 ( thời gian )
    a) Phương pháp giảng dạy :
    b) Các bước của hoạt động
    Nội dung : Nội dung mà HS cần giải quyết trong HĐ
    Hoạt động của HS:[ HĐ của cá nhân/ nhóm/ cả lớp]
    Chỉ ra các hoạt động học tập của HS để đạt được mục tiêu, nội dung của hoạt động. Trong đó chỉ rõ cách thức hoạt động theo hướng dẫn của GV.
    Hoạt động của GV :
    Chỉ ra các hoạt động của GV để tổ chức, điều khiển, trợ giúp HĐ của HS. Trong đó chỉ rõ GV đã sử dụng phương pháp, kỹ thuật nào, sử dụng phương tiện, thiết bị ra sao và các lưu ý khi tổ chức HĐ .
    Các hoạt động khác được lặp lại như cấu trúc của HĐ trên
    4. Tổng kết và hướng dẫn học tập
    4.1. Tổng kết ( củng cố ) : Tổng kết bài là công việc mà học sinh phải thực hiện, mặc dù đây là hoạt động hướng dẫn của GV. Những ý chủ chốt, những liên hệ cốt yếu, những sự kiện cơ bản ... cần được nhắc dưới những hình thức cô đọng, rút gọn, đặc biệt là những sơ đồ, mô hình, công thức hoặc các tài liệu trực quan.
    Nội dung cốt lõi của bài cần được phát biểu lại trong những liên hệ và cấu trúc hệ thống có quan hệ logic với khái niệm tổng thể và được biểu hiện rõ vị trí quan niệm toàn vẹn.
    4.2
     
    Gửi ý kiến

    Video clip văn nghệ "Mừng Đảng -Mừng Xuân 2014..."

    Các bạn có thể xem tiếp ở website Phạm Quốc Dũng: